Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Dịch vụ ăn uống trên chuyến bay của Qantas Airways

Qantas Airways từng được bầu chọn là nhà hàng trên bầu trời tốt nhất nước Úc. Qantas Airways có rất nhiều lựa chọn ăn uống với thực đơn mới hàng tuần với các nguyên liệu tươi và kết hợp hương vị.

Tùy theo chặng bay và hạng vé mà hãng phục vụ những bữa ăn với nhiều lựa chọn khác nhau. Dưới đây là bữa ăn của Qatar Airways khi mua vé máy bay đi Mỹ hoặc chặng bay quốc tế:

Suất ăn hạng Nhất của Qantas Airways


Hạng Phổ Thông: Thưởng thức được nhiều lựa chọn đa dạng các món ăn với nguyên liệu địa phương như mì xào với Blackbean và Pepper Sauce..Bạn cũng có thể tự truy cập bộ sưu tập đồ uống và đồ ăn nhẹ trong suốt chuyến bay của mình từ phần tự phục vụ.

Hạng Phổ Thông Cao cấp: Thư giãn trên máy bay với một ly rượu vang sủi tăm theo sau là tực đơn hiện đại kèm đồ uống cao cấp, tất cả đều được phục vụ trên bộ đồ ăn thời trang được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng David Caon. Bạn cũng có thể lựa chọn trước đồ ăn trong Menu Chọn tối đa 12 tiếng trước chuyến bya.

Hạng Thương Gia: Qantas cung cấp tuyển chọn các món ăn theo mùa có nguồn gốc địa phương như Schnitzel gà đặc trưng và bánh sanwich nướng phô mai Thụy Sĩ, Salat cá ngừ là cháy với gạo lức, edamame, dưa chuột, củ cải và nước sốt đậu nành mè..Bạn cũng có thể lựa chọn món ăn trước và xác

Hạng Nhất: Với dịch vụ hoàn hảo cùng hầm rượu đạt nhiều giải thưởng, thực đơn năm sao với những ăn món ăn mang tính thời vụ sáng tạo và tuyệt vời như hấp xanh kiểu Giang Tô với thịt xông khói và nước dùng nấm, mì lúa mì...

Nếu bạn muốn lựa chọn thực đơn đặt trước khi mua vé máy bay của Qantas Airways có thể liên hệ văn phòng đại diện hãng Qantas Airways tại Việt Nam hoặc đại lý, phòng vé ủy quyền để được hỗ trợ.

>>Xem ngay: Hướng dẫn đặt vé máy bay Qantas Airways









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẶT VÉ MÁY BAY GỌI NGAY 1900 1812